HỘI THI VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2020

      Từ ngàn xưa, “Tôn sư trọng đạo” là truyền thống tốt đẹp và cao quý nhất trong văn hóa của người Việt. Người xưa có câu “muốn sang thì bắt cầu kiều, muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy”. Thầy cô là những người đáng kính, suốt một đời tận tụy với học sinh. Thầy cô như những con tằm rút ruột nhả tơ kiến thức để xây dệt và chắp cánh ước mơ bay cao, bay xa hơn cho lớp lớp thế hệ học trò. Vì lẽ đó, nhằm ôn lại truyền thống “Tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, chiều ngày 20/11/2020, Trường Tiểuhọc An Thái đã tổ chức “Hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11”.

     Đến dự Hội thi có Thầy Đỗ Văn Hoan – Hiệu trưởng nhà trường, cô Phạm Thị Thanh Hòa – Phó hiệu trưởng nhà trường,Chủ tịch Công đoàn; cùng toàn thể thầy cô nhà trường. Ngoài ra, còn rất nhiều phụ huynh đại diện các lớp tham dự, các em học sinh đến từ các lớp đã cổ vũ nhiệt tình cho hội thi.

       Sau phần phát biểu khai mạc chương trình của Thầy Đỗ Văn Hoan – Hiệu trưởng nhà trường, các em học sinh đã tranh tài bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Đến với Hội thi lần này có 15 tiết mục như: song ca, ca múa,… Tất cả các tiết mục được tập luyện và chuẩn bị chu đáo. Các tiết mục tham gia Hội thi không chỉ phong phú về thể loại, đa dạng về nội dung và phong cách thể hiện mà còn đồng đều về chất lượng khiến cho việc chọn ra những tiết mục xuất sắc nhất vô cùng khó khăn.

Một số hình ảnh buổi lễ

9 4 5 6 7 8 3 2 1