HÀNH TRÌNH VỀ ĐỊA CHỈ ĐỎ

Nhằm thực hiện chương trình công tác đội năm học 2018 – 2019, nâng cao nghiệp vụ và kĩ năng công tác Đội cho TPT đội, BCH Liên-Chi đội có dịp giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau giữa các Liên đội trong và ngoài huyện, thắt chặt thêm tình đoàn kết thân ái qua việc học tập và tham gia các phong trào.
Giúp cho đội viên, nhi đồng có thêm kiến thức tìm hiểu về lịch sử địa phương, tìm hiểu các khu căn cứ cách mạng, các địa chỉ đỏ của tỉnh Bình Dương qua đó nêu cao lòng tự hào về truyền thống anh hùng của cha ông.
Ngày 18/01/2019, Liên đội Tiểu học An Thái cùng các Liên đội Tiểu học An Long, Tiểu học học Phước Sang, THCS Trần Quang Diệu, THCS Phước Hòa tổ chức cho các em trong BCH Liên đội, Chi đội tham gia chương trình “HÀNH TRÌNH VỀ ĐỊA CHỈ ĐỎ” thăm khu căn cứ Bàu Gốc, xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên. Trong chương trình ngoài việc duy trì kết nghĩa giữa các Liên đội trong huyện, trong năm học này Liên đội Tiểu học An Thái cũng đã thực hiện kết nghĩa với Liên đội Tiểu học Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên. Trong dịp này các Liên đội kết nghĩa tổ chức lồng ghép chương trình “VÌ ĐÀN EM THÂN YÊU” thực hiện trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Trong khuôn khổ chương trình Liên đội cũng đã tổ chức cho các em chào cờ – Quốc ca và tham quan khu di tích lịch sử Bàu Gốc.

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18