Trường tiểu học An Thái tổ chức chuyên đề: Tích hợp GD-KNCDS trong dạy học các môn học, HĐGD

Tên file: 6113843535407-00_00_03-00_00_37.mp4
Tải về

Nhằm thực hiện nội dung công văn số 597/PGDĐT-TH ngày 19 tháng 8 năm 2024 của Phòng Giáo dục Phú Giáo về việc hướng dẫn, triển khai thực hiện giáo dục kỹ năng công dân số ở cấp Tiểu học năm học 2024 – 2025;

Chiều ngày 09/12/2024, Trường Tiểu học An Thái tổ chức chuyên đề:  “Tích hợp kĩ năng công dân số” vào các môn học, năm học 2024-2025 đến toàn thể giáo viên .

  • Về dự gồm có:
  • Cô Phạm Thị Thanh Hoà – Bí thư Chi bộ + Hiệu trưởng nhà trường,

Cùng 22 giáo viên giảng dạy của nhà trường

  • Người triển khai: Cô Trần Thị Kim Oanh – Giáo viên dạy môn Tin học và Công nghệ.
  • Tích hợp GD-KNCDS trong dạy học các môn học, HĐGD
  • Các môn học, hoạt động giáo dục thuộc Chương trình GDPT 2018 đều hàm chứa những nội dung, cơ hội để hình thành và phát triển năng lực tin học và thực hiện GD-KNCDS cho học sinh.
  • Giáo viên có nhiệm vụ nghiên cứu Chương trình môn học, thực hiện tham chiếu Chương trình môn học với khung NLS để xây dựng kế hoạch dạy học môn học trong đó xác định rõ địa chỉ, nội dung, hình thức GD-KNCDS; xây dựng kế hoạch bài dạy bảo đảm mục tiêu, YCCĐ của bài học đồng thời tích hợp nội dung GD-KNCDS một cách hiệu quả.
  • Chú trọng cả hình thức tích hợp nội môn và liên môn.
  • Việc xác định hình thức tổ chức GDKNCDS chính là việc xác định, lựa chọn không gian, thời gian, cách thức tổ chức dạy học nội dung GDKNCDS trong các cơ sở giáo dục. Do vậy, hình thức tổ chức GDKNCDS phải bảo đảm phù hợp và khả thi với mô hình CSGD trong hệ thống giáo dục quốc dân; phù hợp với kế hoạch giáo dục nhà trường thực hiện chương trình GDPT 2018.
  • Sau đây là một số hình ảnh:

    12 3

Trả lời